Bean Pole

Tính biểu tượng của BEAN POLE

BEAN POLE nổi tiếng với logo của mình là hình ảnh một người đàn ông mặc côm-lê 
ngồi trên xe đạp. Thương hiệu BEAN POLE sở hữu từ tên gọi cho đến hình logo mang đến cho người tiêu dùng một hình ảnh đậm chất thương hiệu nước ngoài nhưng đây mới hoàn toàn là một thương hiệu được xây dựng và phát triển tại Hàn Quốc.
Nhắc đến những thương hiệu đình đám “xuất thân” từ xứ sở Kim Chi thì không thể không nhắc đến “Burberry của Hàn Quốc” 
Sở dĩ được ví von như “Burberry của Hàn Quốc” là bởi hơi thở châu  u sang trọng, hiện đại và thời thượng không kém cạnh gì phiên bản Burberry “bản gốc”.
BEAN POLE  không chỉ là điểm đến thời trang của giới trẻ mà còn nhiều đối tượng khách hàng nhiều độ tuổi. Sản phẩm của Bean Pole cũng rất đa dạng, từ thời trang đến phụ kiện dành cho nữ giới, nam giới, người lớn và cả trẻ em. Son Dam Bi, Kim Min Hee, Kim Soo Hyun, Bae Suzy là những ngôi sao đình đám xứ Hàn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu nổi tiếng này.

 

Lịch sử hình thành của BEAN POLE 

BEAN POLE được thành lập năm 1989 và là một trong những “đứa con cưng” của Samsung, Bean Pole được định hướng cực kì rõ ràng về phong cách và đầu tư về hình ảnh. 
BEAN POLE còn là thương hiệu sản xuất cho Đội tuyển Olympic Hàn Quốc tham gia vào Olympic 2012 tại London.
Trong thập kỷ qua, BEANPOLE đã dần mở rộng ra quốc tế, với phần lớn các cửa hàng của nó nằm ở châu Á . Có 476 cửa hàng trên toàn thế giới đặc biệt là ở Hàn Quốc (372), Trung Quốc (104).
Năm 2019, BEANPOLE đã đánh dấu 30 năm kể từ khi ra mắt bằng cách trải qua một cuộc đổi mới lớn. Bản sắc mới của nhãn hiệu này có trang phục lấy cảm hứng từ đường phố và retro của Hàn Quốc cũng như các kiểu dáng cổ điển khác. Đánh dấu kỷ niệm 30 năm thành lập , thương hiệu này có nghĩa là được tái sinh thành một thương hiệu bền vững với một hình ảnh mới bao gồm các sản phẩm, cửa hàng và hình ảnh.
Hiện tại, BEAN POLE đang củng cố vị thế là một thương hiệu thời trang trong nước sở hữu các mặt hàng đa dạng như đồ trẻ em, outdoor, phụ kiện, đồ đánh golf…..duy trì doanh số kinh doanh xấp xỉ 600 tỉ KRW mỗi năm. 


Dòng sản phẩm của BEAN POLE 

  • BEANPOLE MEN: Nó bắt nguồn từ việc thành lập thương hiệu vào năm 1989. Dòng cổ điển này được định nghĩa lại với tính nguyên bản và tính xác thực, nhắm đến những người đàn ông từ 20 ~ 30 tuổi. 
  • ÁO KHOÁC BEANPOLE: Năm 2001 BEANPOLE LADIES được giới thiệu để cung cấp thời trang cho phụ nữ ở độ tuổi 20 và 30. Giống như tất cả các sản phẩm BEANPOLE, nhãn hiệu này được thúc đẩy bởi tính hiện đại và bền vững, nhắm đến những phụ nữ sành điệu.
  • BEANPOLE GOLF: BEANPOLE GOLF cũng đã được ra mắt trong cùng năm của BEANPOLE LADIES '. Nhãn này nhằm mục đích sản xuất quần áo golf cổ điển được định nghĩa lại với phong cách và hiệu suất, nhắm mục tiêu đến những người chơi golf đang tìm kiếm trang phục golf thời trang và chức năng.
  • BEANPOLE KIDS: BEANPOLE KIDS đã được ra mắt vào năm 2003. Nhãn này tiếp thị các sản phẩm cổ điển được định nghĩa lại với sự thoải mái và thiết thực, nhắm mục tiêu từ 6 đến 12 tuổi. Nó được xếp hạng số 1 trong số các thương hiệu trẻ em tại Hàn Quốc (2016).
  • PHỤ KIỆN BEANPOLE: Được giới thiệu vào năm 2004, BEANPOLE ACCESSORY là một thương hiệu phụ kiện cổ điển và đương đại của Hàn Quốc. Nhãn này nhắm mục tiêu nam và nữ từ 25 đến 35 tuổi.
  • THỂ THAO BEANPOLE: THỂ THAO BEANPOLE , ra mắt năm 2018, mới nổi bật với dòng sản phẩm gốc Original bằng cách thêm một cảm giác thể thao vào bản sắc độc đáo của BEANPOLE. Dòng máy Active Active là phiên bản nâng cấp của trang phục chức năng theo đuổi phong cách thể thao tinh tế với một chút thời trang.
  • 890311 Năm 2019, BEANPOLE đã cho ra mắt dòng sản phẩm đặc biệt có tên là 890311 , lấy cảm hứng từ ngày ra mắt của thương hiệu, ngày 11 tháng 3 năm 1989. Dòng này nhắm đến mục tiêu thương hiệu đường phố trẻ trung và hợp thời trang lấy cảm hứng từ retro Hàn Quốc từ những năm 60-70 và phổ biến trang phục làm việc dựa trên di sản và lịch sử của BEANPOLE.