Basic House

 

1. Tính biểu tượng của Basic House

Đúng với tên gọi, Basic House chính là "ngôi nhà" của những món đồ thời trang cơ bản mà tín đồ minimalism (chủ nghĩa tối giản ) không thể bỏ qua.
Ra mắt năm 1964  Basic House là nơi hội ngộ của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng của Hàn Quốc rất tích cực lăng xê thương hiệu 
Đối tượng chủ yếu của Basic House là người trẻ, do đó rất dễ dàng nhận ra phong cách chủ đạo của thương hiệu này là sự trẻ trung, năng động, thời trang và thoải mái. Thành công của Basic House trong việc tạo ra và dẫn đầu xu hướng được rất nhiều tạp chí trong và ngoài nước không ngớt lời khen ngợi.


 

2. Lịch sử hình thành Basic House

"Chúng tôi sẽ liên tục thử thách bản thân để trở thành một thương hiệu toàn cầu và góp phần tạo nên một xã hội hạnh phúc."

Dựa trên thành công của Basic House tại Hàn Quốc, thương hiệu đã thâm nhập thị trường Trung Quốc nơi ngành công nghiệp thời trang mới bắt đầu phát triển bước đầu tiên để trở thành một thương hiệu toàn cầu. Basic House đã nhận được phản hồi thuận lợi từ người tiêu dùng Trung Quốc với những biểu hiện phản ánh thị hiếu Trung Quốc cùng với xu hướng thời trang Hàn Quốc.

Thương hiệu đã bảo đảm một mạng lưới phân phối toàn quốc thông qua các cửa hàng bách hóa lớn để tiếp tục trên con đường tăng trưởng nhanh chóng. Ngoài ra, Basic House đã mở rộng sự hiện diện toàn cầu của mình bằng cách xuất khẩu
sang 8 quốc gia bao gồm nhưng không giới hạn ở Singapore và Malaysia. Tại Hàn Quốc, chúng tôi tiếp tục tập trung vào một hoạt động hiệu quả và ổn định trong khi cố gắng mở rộng nhận diện thương hiệu trên cơ sở toàn cầu.

  • 1964 ~ 1999 Foundation, chuẩn bị ra mắt “Chúng tôi có thể tìm ra âm thanh và tính cạnh tranh của một nhà máy quần áo chỉ bằng cách lắng nghe âm thanh của máy may.” 
  • 2000 ~ 2005 Tăng trưởng nhanh chóng tại thị trường Hàn Quốc và ra mắt công chúng trong khoảng thời gian ngắn nhất.
    Với kinh nghiệm trước đây về nhuộm vải và xử lý quần áo, chúng tôi đã cho ra mắt thương hiệu Basic House của riêng mình và nhận được nhiều sự yêu mến từ người tiêu dùng với sự đổi mới về chi phí thông qua việc thuê ngoài từ Trung Quốc và một thiết kế đẹp vẫn trung thành với những điều cơ bản.
    Kết quả là, vào năm thứ 5 kể từ khi ra mắt, Basic House đã đạt được doanh thu 160 tỷ won vào năm 2005 và cũng đã thành công trong việc niêm yết cổ phiếu của công ty trên sàn giao dịch chứng khoán Hàn Quốc.
    Basic House đã phá vỡ kỷ lục công khai từ khi thành lập công ty trong lịch sử của công ty Hàn Quốc niêm yết.
  • 2000 Ra mắt thương hiệu thông thường ‘Basic House’ 
  • 2001 Công ty TNHH TBH GLOBAL hợp nhất
  • 2002 Logistics Trung tâm hậu cần Eonyang mở
  • 2003 Ra mắt thương hiệu kinh doanh ‘Mind Bridge’
  • 2004 Thành lập Basic House China (TBH GLOBAL (Shanghai) Co., Ltd.). Ra mắt Basic House China ‘Basic House(W)’
  • 2005 Liên minh chiến lược và đầu tư của Tập đoàn Mitsui kết thúc . Thành lập Basic House China ‘Beijing branch’. Thành lập Basic House China ‘Chengdu branch’ . Được niêm yết trên sàn giao dịch Hàn Quốc
  • 2006
    - Đầu tư vốn từ Goldman Sachs
    - Bắt đầu xuất khẩu sang Nga và sang Ả Rập Saudi
    - Cung cấp 1 triệu đồng phục của Quỷ đỏ (World Cup 2002)
    - Di dời trụ sở công ty đến vị trí hiện tại
    - Bắt đầu xuất khẩu sang Armenia
    - Ra mắt thương hiệu Nhân vật nữ ‘VOLL,
  • 2007
    - Ra mắt thương hiệu phối hợp toàn diện cho nam giới ’The Class
    - Bắt đầu xuất khẩu sang Mông Cổ,
    - Ra mắt Nhà cơ bản Trung Quốc Tôi là David (M)
    - Thành lập công ty Hồng Kông (TBH Global Limited)
  • 2008
    - Trang chủ Mind Bridge 2008 giành giải thưởng thời trang Web Award
    - Basic House Tái tạo CF 2008 Cuộc thi chung kết cuộc thi AD quốc tế Thụy Sĩ
    - Basic House Tái tạo CF cuộc thi Moebius Int'l AD lần thứ 37 Giải nhì
  • 2010
    - Giải thưởng lớn về đổi mới CNTT của Hàn Quốc "Bộ trưởng Kinh tế Tri thức"
    - Bắt đầu xuất khẩu sang Malaysia
    - Bắt đầu xuất khẩu sang Singapore
    - Giải thưởng "Xuất sắc" quản lý doanh nghiệp Hàn Quốc - Trung Quốc - Shanghai Corp, Trung Quốc
  • 2011
    - Cầu tâm trí 'Giải thưởng Web thông minh' có nội dung Giải thưởng lớn
  • 2012
    - Mở một trung tâm mua sắm trực tuyến cho ‘Nhà cơ bản, Bridge Cầu Cầu, Class Class Class được quản lý trực tiếp bởi công ty
  • 2013
    - Mở cửa hàng thứ 500 Nhà cơ bản Trung Quốc 'Nhà cơ bản (W)'
    - Mở Nhà cơ bản, trung tâm mua sắm di động Mind Bridge,
    - Mua lại thành viên UN Global Compact (UNGC)
  • 2014
    - Tổ chức đồng thời ra mắt nhà thiết kế cho thấy thương hiệu Kyumbie Hàn Quốc / Trung Quốc
    - Ra mắt thương hiệu thể thao giản dị RRIG
    - Tổ chức ra mắt đồng thời Phụ nữ trẻ Jucy Judy giản dị) Hàn Quốc / Trung Quốc
  • 2015
    Ra mắt thương hiệu đương đại MenC MARC BRICK
    Thương hiệu phụ kiện giày nam cao cấp SPELLO ra mắt
  • 2016: Đổi tên công ty thành TBH GLOBAL

Basic House đã tạo được hiệu ứng tốt khi ngày càng chiếm được tình cảm của những người yêu thời trang. Cửa hàng chính của Basic House đặt tại Gangnam-gu Seoul, và có hơn 100 đại lý lớn, nhỏ trên khắp thế giới.